ಗ್ಯಾಸ್ನಿ ಸ್ಟೋವ್ ದುರಸ್ತಿ ಮೋಸ: ಗ್ರಾಹಕರು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಇರಿ!

ಇತ್ತೀಚೆಗೆ, ಅನೇಕ ಗ್ರಾಹಕರು ಗ್ಯಾಸ್ನಿ ಸ್ಟೋವ್ ದುರಸ್ತಿ ಸಂಬಂಧ ಮೋಸಗಾರರ ಬಳಿಗೆ ಬಲಿಯಾಗುತ್ತಿರುವ ಘಟನೆಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿವೆ. ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಿದಾಗ, ಕೆಲವು ನಕಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞರು ಅಥವಾ ದುರಸ್ತಿ ಕಂಪನಿಗಳು ನಿಮ್ಮನ್ನು ವಂಚಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇದೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಈ ಲೇಖನದ ಮೂಲಕ ನೀವು ಗ್ಯಾಸ್ನಿ ಸ್ಟೋವ್ ದುರಸ್ತಿ ಮೋಸದಿಂದ ಹೇಗೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ.
ಗ್ಯಾಸ್ನಿ ಸ್ಟೋವ್ ದುರಸ್ತಿ ಮೋಸದ ಪ್ರಮುಖ ರೀತಿಗಳು:
- ನಕಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞರು: ಅನೇಕರು ಗ್ಯಾಸ್ನಿ ಸ್ಟೋವ್ ದುರಸ್ತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಂಬಕಸ್ಥ ತಂತ್ರಜ್ಞರನ್ನು ಹುಡುಕಲು Google ಅಥವಾ Facebook ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಕೆಲವರು ನಕಲಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕೊಡಿಸಿ ಜನರನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ.
- ಅನಗತ್ಯ ಖರ್ಚು: ಕೆಲ ಮೋಸಗಾರರು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಟೋವ್ನಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನೇ ದೊಡ್ಡದು ಎಂದು ತೋರಿಸಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹಣ ವಸೂಲಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
- ನಕಲಿ ಭಾಗಗಳು: ತಂತ್ರಜ್ಞರು ದುಬಾರಿ ದರಕ್ಕೆ ನಕಲಿ ಅಥವಾ ಕಡಿಮೆ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಬಿಡಿಭಾಗಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸುತ್ತಾರೆ.
- ಫೇಕ್ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಮತ್ತು ಹಳಸು ಮೊಬೈಲ್ ನಂಬರ್: ನಕಲಿ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಕಾನ್ಟ್ಯಾಕ್ಟ್ ನಂಬರ್ ನೀಡಿದ್ದು, ಕರೆ ಮಾಡಿದರೆ ಮೋಸಜಾಲಕ್ಕೆ ಬೀಳುವ ಸಾಧ್ಯತೆ.
ಗ್ಯಾಸ್ನಿ ಸ್ಟೋವ್ ದುರಸ್ತಿ ಮೋಸದ ವಿರುದ್ಧ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಕ್ರಮಗಳು:
✔ ನಂಬಿಕೆ ಹುಟ್ಟಿಸುವ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಪಡೆಯಿರಿ: ಸ್ಥಳೀಯವಾಗಿ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಕಂಪನಿಗಳ ಅಥವಾ ದರ್ಜೆಯ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ (certification) ಹೊಂದಿರುವ ತಂತ್ರಜ್ಞರನ್ನು ಮಾತ್ರ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
✔ ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಅಥವಾ ಕಸ್ಟಮರ್ ಕೇರ್ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಿ: ತಯಾರಕರ ಅಧಿಕೃತ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ.
✔ ಸಮಗ್ರ ಪರಿಶೀಲನೆ ಮಾಡಿ: ತಂತ್ರಜ್ಞನ ಬಗ್ಗೆ ರಿವ್ಯೂಗಳು, ಗ್ರಾಹಕರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ.
✔ ಹಣ ಪಾವತಿ ಎಚ್ಚರಿಕೆ: ಆನ್ಲೈನ್ ಅಥವಾ ಮೊಬೈಲ್ ಪೇಮೆಂಟ್ ಮಾಡುವಾಗ ಖಚಿತವಾದ ದತ್ತಾಂಶ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
✔ ಬಿಲ್ ಮತ್ತು ಖಾತರಿಪತ್ರ (Warranty) ಪಡೆಯಿರಿ: ದುರಸ್ತಿ ಸೇವೆ ಮಾಡಿದ ತಕ್ಷಣ ಬಿಲ್ ಮತ್ತು ಖಾತರಿ ಪಡೆಯುವುದು ಮಹತ್ವದ ಸಂಗತಿ.
ನೀವು ಮೋಸದ ಬಲಿ ಆದರೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?
ಗ್ರಾಹಕರ ಅಂಬುಗಾಳಿಯ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ (Consumer Court) ಗೆ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಿ.
ಸಮಾಜ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ (Social Media) ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಒದಗಿಸಿ.
ಕಾನೂನು ಸಹಾಯ ಪಡೆಯಲು ಸ್ಥಳೀಯ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ದೂರು ಕೊಡಿ.
ನೀವು ಗ್ಯಾಸ್ನಿ ಸ್ಟೋವ್ ದುರಸ್ತಿಗಾಗಿ ಸೇವೆ ಪಡೆಯುವಾಗ ಈ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ, ಮೋಸದ ಬಲಿಯಾಗಬೇಡಿ!
ಈ ಲೇಖನ ನಿಮಗೆ ಉಪಯುಕ್ತವೆನಿಸಿದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ!